Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Thẻ game vtc đổi thẻ cào vtc

Vcoin là thẻ cào được phát hành và độc quyền bởi Vtc365 một nhà phát triển game lâu đời và có rất nhiều game hấp dẫn thu hút được nhiều người chơi. Bạn có thể mua thẻ cào VTC game tại nhiều nơi với thẻ cào vật lý bạn mua tại các cửa hàng, đại lý phân phối hoặc mua thẻ cào online tại các website hay ứng dụng cung cấp thẻ cào điện thoại, thẻ game.
Thẻ cào Vcoin của VTC có nhiều mệnh giá để người dùng lựa chọn sử dụng phù hợp với nhu cầu, mệnh giá thẻ cào Vtc từ 20.000 đ đến 1.000.000đ, thẻ cào VTC được dùng để nạp tiền cho các game, website hay ứng dụng thương mại điện tử từ VTC, trao đổi mua bán online nên nhu cầu sử dụng thẻ cào Vtc cũng như quy đổi thẻ Vtc là rất lớn.
the-cao-vtc
Thẻ cào Vtc(Vcoin)

Đổi thẻ cào điện thoại lấy thẻ Vtc(Vcoin)

Ngoài cách mua trực tiếp thẻ cào giấy tại các cửa hàng, đại lý internet hay mua thẻ cào game online từ các website, ứng dụng bạn còn một cách nữa có thể sẽ hữu ích cho một số người đó là đổi từ thẻ cào điện thoại lấy thẻ cào Vtc vậy cách làm như thế nào?

Cách đổi thẻ cào điện thoại lấy thẻ Vtc

Bạn sử dụng dịch vụ doi the cao thanh tien mat của website doithe247.com để biến những thẻ cào điện thoại chưa sử dụng thành tiền và từ số tiền này sử dụng để mua thẻ cào Vtc, chiết khấu khi mua thẻ Vcoin tại doithe247.com là 4% và sẽ không cần chịu thêm một khoản phí nào thêm như hình thức mua bằng tài khoản ngân hàng. Nếu mua thẻ cào Vtc mệnh giá 100.000đ bạn chỉ mất 96.000 T.coin(tiền trên hệ thống có giá trị tương đương tiền thật). Tùy thuộc vào thẻ cào điện thoại sẽ có mức chiết khấu quy đổi thẻ cào khác nhau bạn có thể truy cập website doijthe247.com để tham khảo và sử dụng dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét