Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Game bắn súng Bom Bom vô cùng hấp dẫn

Bom Bom là một game bắn súng canh tọa độ trên smartphone và được coi như đàn anh của những game bắn hấp dẫn hiện nay như: Teen Du Ký, Gunny Mobi, Teen Teen, Mobi Army,… Đặc biệt, Bom Bom có sự khác biệt là hỗ trợ nhiều loại đạn và vũ khí khác nhau và nhân vật nào cũng ngộ nghĩnh đáng yêu.

game-bom-bom
Bom Bom có sự khác biệt là hỗ trợ nhiều loại đạn và vũ khí khác nhau và nhân vật nào cũng ngộ nghĩnh đáng yêu.

Cái tên Bom Bom bước vào làng game mobile vào đầu mùa hè 2014, thổi bùng một làn sóng mới trong thể loại game bắn súng. Với hệ thống nhân vật phong phú cùng các trang bị đa dạng như: vũ khí, mũ, mặt nạ, y phục,… rất đa dạng, như vậy người chơi sẽ dễ dàng thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình. Mỗi nhân vật đều được thống kê những điểm mạnh, điểm yếu của mình để so sánh bản thân với các đối thủ khác và bạn hãy lựa chọn cho riêng mình với một phương án phù hợp để  có thể dành chiến thắng tuyệt đối.

Nếu những ai đã từng là fan của game Gunny thì sẽ làm quen rất nhanh với game Bom Bom, bởi vì Bom Bom là phiên bản game được so sánh với Gunbound trước đây. Tham gia vào game, bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình di chuyển, tấn công và hạ gục đối phương. Ngoài ra, trong Bom Bom sẽ có 2 hình thức chính để tiêu diệt mục đối phương đó là bắn súng từ xa hoặc tấn công cận chiến khi tiến đến gần.

game-bom-bom-1
Trong Bom Bom sẽ có 2 hình thức chính để tiêu diệt mục đối phương đó là bắn súng từ xa hoặc tấn công cận chiến khi tiến đến gần.

Khi chơi game bắn súng Bom Bom, bạn sẽ được gặp các thuật ngữ như: bình máu, thuốc tăng nộ, thuốc đông cứng, nước tàng hình, … Đấy là các vật phẩm mang tính phụ trợ tốt cho người chơi. Bạn phải khéo léo kết hợp và sử dụng vật phẩm một cách hợp lý để tăng tỉ lệ chiến thắng cao hơn nhiều so với đối thủ. Với mỗi lượt bắn như vậy, bạn có 20s để thực hiện lượt bắn của mình và sau khi kết thúc lượt bắn của mình, thì hệ thống sẽ tự động chuyển lượt sang người chơi khác.

Trên đây là giới thiệu về game bắn súng Bom Bom hấp dẫn vô cùng. Để tránh trường hợp chơi game bị gián đoạn các bạn tham khảo Hướng dẫn mua thẻ game giá rẻ tại trang Banthe247 để có thể nạp tiền cho game mình đang chơi ngay nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét