Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Đổi thẻ Gate thành tiền mặt

Gate là thẻ cào game được FPT online phát hành được sử dụng để nạp cho các game hay các ứng dụng do Fpt cung cấp, cũng giống như thẻ điện thoại thẻ gate có hai dạng là thẻ cào giấy và thẻ cào online với rất nhiều mệnh giá khác nhau có thể có thẻ gate mệnh giá tới 5.000.000 đ, bạn có thể nạp thẻ gate cho các website, ứng dụng hỗ trợ hay với những thẻ cào gate chưa sử dụng bạn có thể nạp vào hệ thống doithe247.com để thực hiện đổi thẻ cào thành tiền mặt.
Xem thêm: thẻ gate là gì?

Cách đổi thẻ cào Gate thành tiền mặt

Để đổi thẻ cào thành tiền hay để sử dụng bất kể một dịch vụ nào trên website doithe247.com bạn cần đăng nhập tài khoản, chiết khấu khi đổi thẻ Gate thành tiền là 12.5% tức là khi thực hiện quy đổi bạn sẽ nhận được 87.5% giá trị thẻ cào, nếu quy đổi thẻ cào mệnh giá 100.000đ bạn nhận được 87.500đ vào tài khoản. Để quy đổi thẻ Gate bạn có 2 bước là nạp tiền từ thẻ cào gate và rút tiền về tài khoản ngân hàng
Bước 1:  Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ cào Gate
Sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền chọn nhà mạng Gate nhập mã thẻ cào và số serial thẻ và thực hiện lệnh đổi thẻ cào.
Bước 2: Rút tiền về tài khoản ngân hàng
Cập nhật tài khoản ngân hàng muốn nhận tiền sau đó vào trang rút tiền nhập số tiền muốn rút và thực hiện lệnh, bạn sẽ nhận được tiền sau từ 5-30 phút.
Vậy là chỉ với 2 bước đơn giản là bạn có thể đổi thẻ gate thành tiền và rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng, ngoài ra bạn còn có thể sử dụng nhiều dịch vụ khác với số tiền đã quy đổi từ thẻ Gate.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét