Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Cách nạp sò bằng thẻ game Garena

Hôm nay xin giới thiệu với các bạn một loại thẻ game được dùng phổ biến đó là thẻ game Garena. Thẻ này được sử dụng để nạp cho hai game là FIFA Online 3 và Liên Minh Huyền Thoại. Hiện nay việc vua thẻ Garena khá đơn giản và nhanh chóng.


Sau khi mua thẻ Game Garena khách hàng có thể nhận ngay số Sò tương ứng vào tài khoản nếu sử dụng chức năng Nạp trực tiếp vào tài khoản từ phần mềm ở các đại lý bán thẻ. Trong trường hợp chọn nhận mã nạp bằng in hóa đơn hoặc qua SMS khách hàng sẽ thực hiện các bước sau để nạp Sò vào tài khoản Garena của mình:

Bước 1: Truy nhập vào trang nạp thẻ của Grena.

Bước 2: Tiến hành đăng nhập
Nếu như bạn đã có tài khoản trước rồi thì bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin tên đăng nhập và mật khẩu. Sau đó click "Đăng nhập ngay bây giờ" để tiến hành đăng nhập.

Bạn hãy chọn đăng ký và điền các thông tin cần thiết để tạo tài khoản nếu chưa có tài khoản nhé.

Bước 3: Tiến hành nạp sò bằng thẻ Garena

- Nhập số seri và nhập mã PIN từ hóa đơn hoặc tin nhắn SMS để tiến hành việc nạp thẻ.

- Tại phần nạp thẻ quý khách hàng không chỉ nạp được cho tài khoản của mình mà còn có thể nạp cho cả tài khoản của người khác bằng cách chọn "Nạp cho bạn thân".

- Sau khi nạp thành công, các bạn kiểm tra lại số sò nhận được sau khi nạp thẻ thành công ở các mục sau:

- Từ số Sò có trong tài khoản Garena các bạn có thể chuyển đổi thành các đơn vị tiền trong game để có thể thực hiện các giao dịch hay mua bán vật phẩm game của mình. 

Các bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn mua thẻ game giá rẻ tại trang Banthe247 để có thể nạp tiền game vào tài khoản của mình một cách nhanh chóng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét