Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Đổi thẻ Zing sang tiền mặt

Thẻ Zing là gì? sử dụng để làm gì?

Thẻ Zing được phát hành bởi Vinagame một nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam, không chỉ game mà công ty này còn phát triển nhiều website, ứng dụng thương mại điện tử sử dụng thẻ cào Zing là phương thức giao dịch chính, từ thẻ cào Zing nạp tiền vào tài khoản game cũng như tài khoản trên các website thương mại điện tử để mua bán, sử dụng dịch vụ, thẻ zing được mua dễ dàng hoặc có thể đổi thẻ Zing sang tiền mặt tại các website cung cấp dịch vụ trên internet.
Cũng giống như thẻ cào điện thoại thẻ zing cũng có hai loại là thẻ cào giấy và thẻ cào được bán online tại các website, ứng dụng cung cấp thẻ cào, thẻ Zing có nhiều mệnh giá để người dùng lựa chọn sử dụng hợp lý nhất.
doi-the-cao-zing-sang-tien-mat
Đổi thẻ cào Zing sang tiền mặt

Đổi thẻ cào Zing sang tiền mặt

Với những thẻ Zing chưa sử dụng bạn hoàn toàn có thể đổi chúng thành tiền mặt hoặc đổi lấy thẻ cào của nhà mạng khác để phù hợp với mục đích sử dụng hơn qua dịch vụ đổi thẻ cào ra tiền của website thu mua thẻ cào Doithe247.com.
Chiết khấu đổi thẻ Zing sang tiền mặt là 20% nếu thực hiện quy đổi thành công bạn nhận được 80% giá trị thẻ cào, ví dụ nếu đổi thẻ Zing mệnh giá 200.000đ bạn được cộng 160.000 Tcoin vào tài khoản trên hệ thống doithe247.com, từ số Tcoin này bạn có thể sử dụng để rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng hoặc sử dụng các dịch vụ khác trên website như mua mã thẻ cào hoặc nạp tiền điện thoại.
Để rút tiền sau khi đổi thẻ Zing bạn cần cập nhật thông tin ngân hàng sau đó vào mục Rút tiền và thực hiện lệnh với số tiền muốn rút, chỉ sau 5-30 phút là bạn có thể nhận được tiền vào tài khoản ngân hàng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét