Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Nạp tiền Viettel online chiết khấu tốt nhất

Cách nạp tiền cho các thuê bao trả trước và trả sau của Viettel nhanh chóng, đơn giản và rất tiết kiệm đó là sử dụng dịch vụ nạp tiền Viettel online, nạp tiền cho điện thoại không cần mã thẻ cào mà thay vào đó tài khoản điện thoại của bạn sẽ được tự động cộng tiền cùng với những khuyến mại từ nhà mạng.
Có rất nhiều các website, ứng dụng giúp bạn có thể nạp tiền cho điện thoại Viettel nhưng mỗi một địa chỉ lại có một mức chiết khấu khác nhau thường thì chỉ là 3% cho dịch vụ này, nhưng với banthe24h.vn website chuyên cung cấp thẻ cào và dịch vụ nạp tiền điện thoại online bạn sẽ nhận được mức chiết khấu rất hấp dẫn lên tới 10%, nếu bạn nạp số tiền 100.000đ bạn sẽ chỉ phải bỏ ra 90.000đ sẽ tiết kiệm được rất nhiều nếu như bạn nạp số tiền lớn hay sử dụng dịch vụ này để kinh doanh nạp tiền cho người khác cũng rất khả thi.
dich-vu-nap-tien-viettel-online
Nạp tiền Viettel online chiết khấu tốt

Cách nạp tiền Viettel online giá rẻ nhất

Để nhận chiết khấu tới 10% khi nạp tiền Viettel bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản tại website banthe24h.vn và nâng cấp lên tài khoản đại lý.
Để trở thành đại lý của banthe24h.vn bạn cần nạp tối thiểu 1.000.000 đ vào tài khoản của mình từ đó bạn sử dụng số tiền này để mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại giá tốt nhất đặc biệt cho các thuê bao Viettel chiết khấu bạn nhận được sẽ là 10% và không mất thêm bất kỳ một khoản phí phát sinh nào khác. Khi sử dụng hết số tiền 1.000.000 đ này bạn có thể nạp thêm tiền vào tài khoản với bất kỳ số tiền nào để mua thẻ, nạp tiền điện thoại với chiết khấu đại lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét