Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Điểm danh 5 Game xuất sắc nhất của Apple

Tại hội nghị thường niên WWDC 2015 của Apple có 12 sản phẩm được vinh danh, trong đó có 5 game xuất sắc nhất. Vậy 5 game chạy trên nền iOS xuất sắc nhất là những game nào. Cùng điểm danh nhé.

Shadowmatic
Shadowmatic được bắt đầu gây sự chú ý từ 1 năm về trước khi nó mới chỉ là một dự án của Triada Studio. Shadowmatic được hình thành từ lối chơi tạo bóng ra hình nhưng được thiết kế mang đậm phong cách game giải đố. Trò chơi được xây dựng với những hình ảnh 3D vô cùng đẹp mắt và có phần thực tế.

game-xuat-sac-1
Tạo bóng con cua trong Shadowmatic

Ở đây, bạn sẽ phải khéo léo xoay những loại đồ vật khác nhau được đặt trước ánh đèn sao cho mang lại những hình ảnh có ý nghĩa và phù hợp với yêu cầu mà trò chơi đưa ra. Cụ thể hơn, từ những miếng đồ chơi bị vỡ bạn có thể tạo ra hình ảnh con thỏ, ấm nước hay hình thù những con vật ngộ nghĩnh...

Vainglory
Nhìn trên tổng thể, Vainglory sở hữu nhiều đặc điểm khá giống so với tựa game MOBA nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại, dù rằng bản đồ trong game chỉ được chia với 2 lane, đồng thời trận đấu chỉ giới hạn gồm 6 người theo thể thức 3vs3.

Does not Commute

mua-the-game-gia-re-2
Does not Commute là một game đua xe với nhiệm vụ điều hướng chiếc xe đi từ điểm đầu đến điểm cuối

Does not Commute là một game đua xe với nhiệm vụ điều hướng chiếc xe đi từ điểm đầu đến điểm cuối. Xe chạy tự động trong khi người chơi gõ vào hai bên trái phải màn hình để rẽ. Sau khi thành công với chiếc xe thứ nhất, người chơi tiếp tục điều khiển chiếc xe thứ hai và những chiếc tiếp sau, cho đến khi đưa toàn bộ xe trong màn chơi về đích.

Elementary Minute
Elementary Minute là tập hợp những câu đố vui đòi hỏi người chơi phải thật nhanh nhạy và chính xác trong từng câu trả lời. Game thủ sẽ chỉ cần "quét" ngón tay theo hướng câu trả lời mình lựa chọn cho từng câu hỏi.

Jump-O

Jump-O hỗ trợ hệ thống Game Center và đặt người chơi vào một thế giới với những hình vuông cực kỳ đơn giản, tại đó, người chơi phải cố gắng tồn tải bằng cách nhảy và di chuyển để né tránh hàng tá những chướng ngại vật trên màn hình.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm: Mẹo phá đảo game 2048 đã hot một thời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét