Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Tìm hiểu về game nhập vai online

Giới thiệu về game nhập vai online:

Game nhập vai online MMORPG là viết tắt của Massively Multiplayer Online Role-Playing . là game nhập vai trực tuyến có nhiều người chơi. Không chỉ thế RPG còn có thể giúp người chơi giao tiếp với nhau thông qua người chơi thay vì giao tiếp qua các nhân vật cảu trò chơi như chát trực tuyến hay giao tiêps với nhau qua lời thoại. Các gmae RPG đặc biệt được yêu thích bởi lối chươi phong phú, cách chơi mới đầy thú vị và mới lạ. Các game RPG cũng đã dần tiến tới thị trường Việt Nam.
game-nhap-vai-online
Game nhập vai online

Game nhập vai là như thế nào:

Dòng game RPG thường có các yếu tố tạo thành
  • Cốt truyện: là không thể thiếu với game nhập vai online là những chuỗi sự kiện dẫn dắt người chơi. Cốt truyện thường có chiều sâu và cuốn hút và nhiều tình huống .Tính chất của thể loại game này ẩn chứa đằng sau yếu tố cốt truyện, vì thế nó là không thể thiếu.
  • Sự lựa chọn: Phải có một số dạng lựa chọn để cho người chơi phải, hoặc có thể đưa ra ý kiến của mình. Yếu tố này rất quan trọng vì nếu không có lựa chọn thì sẽ chẳng có nhập vai gì nữa và nó sẽ khiến người chơi nhanh nhàm chán. Những sự lựa chọn có thể đến dưới dạng xây dựng các chỉ số, quyết định cốt truyện, hay lời thoại.
  • Một nhân vật để hóa thân vào: Đây là lý do vì sao người ta lại gọi nó là game nhập vai, game phải đưa ra cho người chơi một vai trò để họ “đóng” trong game. Điều này được thể hiện thông qua các chỉ số, cốt truyện, hay lựa chọn.
  • Hệ thống chiến đấu: hệ thống chiến đấu là một điều quan trọng trong RPG bởi có lẽ bạn sẽ tốn nhiều thời gian nhất vào việc này.có nhiều loại chiến đấu như chiến đấu theo lượt, chiến đấu theo thời gian thực. Dù là gì thì nó cũng rất quan trọng để khiến trò chơi thêm hay.
  • Kĩ năng phát triển nhân vật: Để giữ chân người chơi với dòng game nhập vai online lâu dài thì đây là tính năng quan trọng nhất.
xem thêm: mua thẻ game giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét