Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Top 3 game hứa hẹn hấp dẫn nhất tháng 10 này

Mua thẻ game giá rẻ lần này sẽ mang tới cho các fan ruột của game mobile top 3 cái tên hấp dẫn nhất trong tháng 10 này, 3 game này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Cùng xem nhé.

Bounty Stars


Bounty Stars có đồ họa vẽ tay cực kỳ độc đáo và vui nhộn, lối chơi RPG theo lượt cổ điển, kết hợp cùng với bối cảnh trong không gian. Mỗi một nhân vật trong game có chỉ số cũng như những kỹ năng riêng biệt, ảnh hưởng đến khả năng xử lý những tình huống nhất định trong khi làm nhiệm vụ.
Nếu bạn là fan của game nhập vai pha yếu tố hài kịch, đặc biệt là fan của Star Wars thì Bounty Stars sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Game này miễn phí cho cả iOS và Android.

Don’t Starve: Pocket Edition


Trước đây Dont Starve chỉ có phiên bản cho PC và từng làm mưa làm gió ngay từ khi nó xuất hiện trên thị trường vào năm 2013. Tháng 10 này phiên bản di động của Dont Starve đã xuất hiện. Vẫn rất hấp dẫn và rất khó,  Don’t Starve: Pocket Edition hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục những fan của mình ngay trên chính chiếc điện thoại di động. Thêm vào đó là việc thể hiện các cảm xúc của nhân vật được tinh chỉnh chi tiết hơn. Đừng lưỡng lự với mức giá 4.99$ của nó bởi nó hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra

Animation Throwdown: TQFC


Animation Throwdown có sự kết hợp của 5 series phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Fox vào trong một trận chiến cực kỳ hỗn loạn: King of the Hill, Pitting Family Guy, American Dad, Futurama, and Bob’s Burgers. Với mỗi nhân vật thuộc mỗi series, bạn có thể kết hợp chúng với nhiều vật phẩm để tạo ra những thẻ bài mới với sức mạnh và kỹ năng khác.
Các fan ruột của game mobile chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Animation Throwdown đâu nhé.


Các game thủ lưu ý khi muốn nạp tiền cho game của mình thì hãy tham khảo Hướng dẫn mua thẻ game giá rẻ tại trang Banthe247 nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét